Dịch Vụ Kích Bình Ô Tô Phú Nhuận 24/7 Tận Nơi | Cứu Hộ 24H

Dịch Vụ Kích Bình Ô Tô Phú Nhuận 24/7 Tận Nơi

Hãy tưởng tượng nếu khi bạn đang di chuyển trên quận Phú Nhuận xe ô tô của bạn đột ngột bị chết máy. Dù bạn bật chìa khoá và khởi động nhiều lần nhưng xe tuyệt nhiên không có phản ứng, hoặc kêu rất nhỏ và động cơ không nổ. Lúc này cần bình tĩnh và nhờ đến sự hỗ trợ của đội cứu hộ kích bình ô tô Phú Nhuận để nhận được sự giúp đỡ cần thiết

Những nguyên nhân khiến ắc-quy nhanh hết điện và hư hỏng

Một trong những nguyên nhân mà khá nhiều người dùng đang gặp đó là ắc quy ô tô yếu hoặc hết điện. Ngoài ra còn có một số nguyên nhân khác như:

  • Người dùng không sử dụng xe trong một thời gian dài. Đối với những dòng xe hơi đời mới có hệ thống điện hiện đại, dù xe có tắt máy nhưng chúng vẫn hoạt động bình thường hoạt động bình thường. Vậy nên, nếu để quá lâu, điện năng sẽ sụt giảm xuống dưới ngưỡng để xe khởi động xe.
  • Người dùng có thói quen bật đèn và các thiết bị điện trong xe khi không nổ cũng khiến ắc quy sụt giảm điện năng nhanh chóng. Đèn hay hệ thống âm thanh có thể tiêu thụ sạch năng lượng của ắc-quy chỉ trong thời gian ngắn và có thể không khởi động được động cơ.
  • Hơn nữa, việc để ắc-quy hết điện rồi mới câu bình ô tô sẽ làm cho ắc-quy nhanh hỏng hơn.
  • Tự ý đấu nối thêm còi đôi, đèn pha công suất lớn, đèn chớp, đèn màu trang trí cũng là nguyên nhân chính khiến bình ắc-quy, đi-ốt xạc, cuộn điện bị hỏng; thậm chí có thể gây cháy cả xe. 
  • Không bảo dưỡng định kỳ ngăn đựng ắc-quy tạo điều kiện cho vi sinh vật gây hại phát triển trong khoang động cơ.
  • Xe bị ngập nước khiến cho đường dây hay rắc cắm bị chập làm nguồn điện bị cạn kiệt mà còn làm tê liệt nhiều bộ phận khác của xe.
  • Khởi động hay tắt máy liên tục cũng sẽ tiết kiệm xăng ở một chừng mực nào đó, nhưng lại ảnh hưởng đến tuổi thọ của ắc-quy.
  • Cầu đi-ốt hoặc bộ nạp điện của ắc quy hỏng trong khi xe chạy.
  • Nhiệt độ quá thấp cũng khiến cho dung dịch ắc quy bị đông cứng.
cuu ho o to
Hư hỏng bỉnh ắc quy luôn là nỗi ám ảnh đối với tài xế khi di chuyển trên đường

Những biện pháp khắc phục sự cố khi ắc quy ô tô gặp sự cố

Đẩy xe nổ máy để tự sạc lại bình

Đây là một trong những biện pháp thường được áp dụng, đó là nhờ người đẩy cho xe chuyển bánh nổ máy. Phương pháp chỉ phù hợp cho các mẫu xe sử dụng bộ số tay. Thao tác thực hiện như sau:

  • Vặn khóa đánh lửa về vị trí sẵn sàng, cài số thứ nhất cho hộp số rồi sau đó đạp mạnh bàn đạp trên sàn xe.
  • Nhờ nhiều người để đẩy xe chuyển bánh tiến lên phía trước.
  • Khi xe đã lăn bánh, bạn hãy dậm bàn đạp nhanh và dứt khoát để động cơ có thể nổ máy.
cuu ho o to
Thực hiện đẩy xe nổ để tự sạc lại bình ô tô

Câu, kích, sạc bình ô tô

Với những trường hợp xe không nổ máy do điện yếu, bạn vẫn có thể khởi động lại được xe bằng cách kích bình xe hơi. Thiết bị cần có trong là một bộ dây câu bình ô tô và một nguồn điện tương ứng với ắc-quy của xe. Nguồn điện này có thể là một ắc-quy dự phòng hay một chiếc xe với hệ thống điện làm việc bình thường.

  • Nếu nhờ nguồn điện từ ắc-quy của một xe khác thì phải tắt hết các đèn và trang bị phụ không cần thiết.
  • Khi động bằng ắc quy dự phòng, hãy dùng ắc quy có chất lượng tương đương hoặc tốt hơn loại đang sử dụng. Nếu cần, hãy tháo hết những nút đậy khỏi ắc quy đã hết điện và ắc quy tăng cường rồi phủ một miếng vải lên những lỗ đó để hạn chế nguy cơ gây nổ.
  • Nếu như xe cứu hộ chưa nổ máy, hãy khởi động xe và để nổ trong vài phút. Trong quá trình khởi động bằng nối điện ngoài bạn đạp nhẹ bàn đạp ga cho động cơ quay với tốc độ 2000 vòng/phút.
  • Dùng dây câu bình đấu trực tiếp các đầu cực của xe cứu hộ vào ắc quy trên xe của bạn cần chú ý màu của dây phải phù hợp với màu của đầu cực ắc quy. Nối kẹp cáp dương (màu đỏ) vào cực dương (+) của xe ắc quy hết điện, nối đầu kia của cáp dương (màu đỏ) đến đầu dương (+) của xe ắc quy  cứu hộ. Nối kẹp cáp âm (màu đen) với cực âm (-) của ắc quy xe cứu hộ, nối đầu còn lại của cáp âm (màu đen) vào một điểm cố định bằng kim loại cứng không sơn trên xe có ắc quy hết điện. Khi nối cáp, bạn không nên đè nặng lên ắc quy và không để cho cáp điện và các kẹp tiếp xúc với bất cứ vật gì trừ điện cực thích hợp của ắc quy xe ô tô hay nối mát.
  • Sau khi nối xong, bạn cần tắt máy xe cứu hộ và khởi động xe hết điện. Khi khởi động bàn cần đạp nhẹ bàn đạp ga cho động cơ quay với tốc độ 2000 vòng/phút trong 5-10  phút. Sau đó  tháo cáp theo đúng trình tự người lại, cáp âm rồi đến cáp dương. Cẩn thận vứt bỏ tấm vải phủ trên ắc-quy vì nó đã bị thấm axit sunfuric.
  • Nếu lần  khởi động bằng nối điện ngoài đầu tiên không thành công, bạn hãy kiểm tra lại các kẹp trên cáp nối xem đã chặt chưa. Nạp lại ắc quy đã hết điện bằng cách cáp nội ngoài trong vài phút và khởi động lại động cơ xe theo cách bình thường.

Khởi động xe bằng cáp dự phòng luôn là giải pháp hữu hiệu cho tình trạng ắc-quy hết điện. Để đơn giản hóa quy trình này, bạn cần có  bộ sạc cầm tay để có thể thể tháo ắc-quy ra đem vào nhà cắm điện nguồn vào sạc.

Trước khi thực hiện những thao tác trên đây bạn cần phải có những hiểu biết cơ bản về xe ô tô để đảm bảo an toàn, cháy nổ. Nếu ko nắm rõ kỹ thuật cũng như những kiến thức cần thiết, bạn không nên tự ý thực hiện việc câu, sạc bình ắc quy xe hơi vì có thễ sẽ khiến sự cố hư hỏng nghiêm trọng hơn. Việc cần làm khi đó là hãy liên hệ ngay với những trung tâm cứu hộ ô tô trên địa bàn TP. HCM để nhận được sự trợ giúp nhanh chóng.

Đơn vị câu, kích bình ô tô Phú Nhuận uy tín nhất hiện nay

Ngay nay, thật dễ dàng để tìm kiếm cho mình một địa chỉ câu bình xe hơi không chỉ ở riêng quận Phú Nhuận mà còn cơ ở các tỉnh thành khác. Tuy nhiên, việc tập trung số lượng xe ô tô lớn ở Phú Nhuận nên có nhiều trung tâm cứu hộ xe hơi được hình thành. Nhưng không phải địa chỉ cứu hộ ô tô nào cũng uy tín. Vậy nên chúng tôi xin giới thiệu tới bạn một địa chỉ được người dùng đánh giá cao trong thời gian qua đó là CỨU HỘ 24H bởi:

  • Đây không chỉ là nơi có dịch vụ câu bình xe hơi mà còn có thể giúp bạn thay bình ô tô một cách nhanh chóng với mức giá rẻ nhất.
  • Website chính thức của trung tâm này, mọi thông tin đều được cập nhật thường xuyên và liên tục nên bạn hoàn toàn có thể liên hệ bất cứ khoảng thời gian nào.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, đưa ra giải pháp để bạn chọn lựa cho mình  biện pháp khắc phục tốt nhất.
  • Dù bạn có thay bình ô tô hay bảo dưỡng chi tiết máy thì đều có bảng kê hóa đơn rõ ràng nên bạn không cần phải lo lắng về giá. Chúng tôi cam kết đem tới cho người dùng mức giá có lợi nhất.
sua xe o to luu dong hcm
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của CUUHO24H luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng

Chính sách bảo hành sản phẩm cũng là yếu tố được nơi đây coi trọng nên có thêm rất nhiều khách hàng cũ đã quay lại chọn lựa tiếp tục sử dụng dịch vụ.

Không chỉ hỗ trợ sửa chữa trực tiếp tại cửa hàng, đơn vị này có có thể hướng dẫn khách hàng xử lý từ xa trong khi đợi đội cứu hộ đến như sạc bình ô tô hay câu bình xe hơi,…

CUUHO24H chính là trung tâm kích bình ô tô Phú Nhuận uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Điều này được minh chứng khi số lượng khách hàng của đơn vị này ngày càng tăng lên nhanh chóng. Bất kỳ thắc mắc nào cần được hỗ trợ, quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp, tổng đài luôn mở 24/24 nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé!

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *